Visio 2019

Original price was: 1,579,000₫.Current price is: 319,000₫.

Key Visio 2019 giá rẻ, kích hoạt sử dụng vĩnh viễn. Quý khách mua hàng được hỗ trợ bảo hành vĩnh viễn theo dòng thời gian sử dụng sản phẩm.

  • Hãng sản xuất: Microsoft
  • Hỗ trợ: Windows 11, Windows 10, Windows Server 2019
  • Thời hạn sử dụng: Vĩnh viễn 1 máy tính
  • Bảo hành: Trọn đời máy tính
Liên hệ tư vấn
Liên hệ tư vấn nhanh qua Facebook, Zalo...

Microsoft Visio 2019 là gì ?

Visio 2019 là một phiên bản của Microsoft Visio, một phần mềm thiết kế và tạo sơ đồ chuyên nghiệp được phát triển bởi Microsoft. Visio 2019 là phiên bản được phát hành trong bộ Microsoft Office 2019. Nó cung cấp các công cụ và chức năng để tạo ra các sơ đồ, biểu đồ, sơ đồ luồng công việc, sơ đồ mạng, sơ đồ tầng và các loại sơ đồ khác, giúp người dùng hiểu rõ hơn về thông tin, quy trình và hệ thống.

Visio 2019 cung cấp một loạt các mẫu sẵn có và các ký hiệu đồ họa để tạo ra các sơ đồ chuyên nghiệp. Nó cũng tích hợp với các ứng dụng khác trong bộ Office, cho phép người dùng nhập và xuất dữ liệu từ các ứng dụng như Excel và SharePoint.

Tuy nhiên, lưu ý rằng thông tin của tôi chỉ cập nhật đến tháng 9 năm 2021 và có thể không bao gồm các cập nhật và phiên bản mới nhất của Visio.

Những tính năng của Microsoft Visio 2019 Pro

Microsoft Visio 2019 Pro là phiên bản chuyên nghiệp của Visio 2019, nó cung cấp một số tính năng và công cụ mạnh mẽ để thiết kế và tạo sơ đồ chuyên nghiệp. Dưới đây là một số tính năng chính của Microsoft Visio 2019 Pro:

  • Sơ đồ luồng công việc (Workflow Diagrams): Visio 2019 Pro cung cấp các công cụ và mẫu để tạo ra sơ đồ luồng công việc, giúp bạn hiển thị các quy trình kinh doanh, quy trình làm việc và quy trình công việc một cách rõ ràng và dễ hiểu.
  • Sơ đồ mạng (Network Diagrams): Visio 2019 Pro hỗ trợ tạo sơ đồ mạng chi tiết, cho phép bạn biểu diễn cấu trúc mạng, các thành phần, kết nối và cấu hình mạng một cách dễ dàng.
  • Sơ đồ tầng (Floor Plans): Với Visio 2019 Pro, bạn có thể thiết kế các sơ đồ tầng để biểu diễn cấu trúc và bố trí của một tòa nhà, một văn phòng, hoặc một không gian vật lý khác. Bạn có thể thêm các đối tượng như bàn làm việc, hệ thống điện, thiết bị và các yếu tố khác vào sơ đồ tầng.
  • Sơ đồ quy trình (Process Flowcharts): Visio 2019 Pro cung cấp các công cụ để tạo sơ đồ quy trình, giúp bạn biểu diễn các quy trình công việc, dòng thời gian và sự tương tác giữa các bước và giai đoạn.
  • Công cụ kết nối dữ liệu (Data Connectivity Tools): Visio 2019 Pro cho phép bạn kết nối dữ liệu từ các nguồn bên ngoài như Excel, SharePoint và cơ sở dữ liệu SQL Server. Bạn có thể tạo sơ đồ dựa trên dữ liệu thực tế và cập nhật tự động khi dữ liệu thay đổi.
  • Tích hợp với các ứng dụng Office: Visio 2019 Pro tích hợp tốt với các ứng dụng khác trong bộ Office, cho phép bạn nhập và xuất dữ liệu từ Excel, Word và SharePoint.

Đây chỉ là một số tính năng chính của Microsoft Visio 2019 Pro. Phiên bản này cũng có nhiều tính năng khác như sơ đồ lưu lượng, sơ đồ ER (Entity Relationship), sơ đồ tổ chức, và

Nhưng tính năng cơ bản của Microsoft Visio 2019 Pro

Sơ đồ quy trình

Microsoft Visio 2019 có những mô hình quy trình nhất định để bạn dựa vào đó thực hiện chúng. Điều này thích hợp cho những người làm việc theo chế độ. Những dữ liệu khó xử lý trên Word hoặc Excel khi sử dụng Visio sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian làm việc cho bạn

Mốc thời gian dự án

Nếu bạn là người có thói quen trình bày hạng mục thì Visio rất thích hợp cho bạn. Visio 2019 có thể loại bỏ đi những sự phức tạp, tạo ra dòng thời gian được xác định cụ thể để bạn dễ dàng xem lại các mốc thời gian, sự kiện

Biểu đồ tổ chức

Visio 2019 giúp bạn tạo biểu đồ tổ chức dễ dàng, hiệu quả hơn. Phần mềm này có thể kết hợp với CAD hoặc Excel để thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn.

Linh hoạt và tương thích

Visio 2019 có khả năng thích ứng cao với nhiều loại ứng dụng khác nhau. Bạn có thể sử dụng Visio để xử lý tài liệu dễ dàng hơn.

Sơ đồ mặt bằng

Visio có thể sử dụng thay CAD để kiểm tra lại hoặc xây dựng kế hoạch sàn đơn giản, cải thiện năng suất làm việc cho người dùng.

Trình xem Visio

Trình xem Visio 2019 hỗ trợ ở trình duyệt Edge hoặc Explorer để người xem có thể dễ dàng xem sơ đồ mà mình tạo lập.

Mẫu danh mục giáo dục mới

Phần mềm có mẫu danh mục giáo dục mới được ra mắt năm 2017 với nhiều tính năng hữu ích nhất. Tính năng này có sẵn trong Visio Pro dành cho Office 365.

Hỗ trợ AutoCAD được cải thiện

Visio 2019 hỗ trợ AutoCAD nâng cao và cải thiện quy mô, giúp chúng phát huy được mọi tính năng mạnh mẽ hơn hết.

Đoạn trích

Đây là tính năng cắt 1 phần bản vẽ của Visio. Sau khi cắt xong thì phần này được gọi là đoạn trích và đoạn trích sẽ được xuất trực tiếp sang tệp Powerpoint.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.